• banner tin tuc 01
  • Banner tin tưc 02

Các công cụ hỗ trợ Content Marketing tốt nhất 2017

  Chiến dịch Content Marketing là chiến dịch tiếp thị nội dung trực tuyến. Là một trong những hình thức Marketing nổi bật giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Content Marketing chất lượng cũng chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công cho quảng cáo của bạn.

  Chính sự quan trọng và hiệu quả mang lại từ Content Marketing. Hiện nay không ít nhà tiếp thị nội dung lớn đang không ngừng cố gắng; Cạnh tranh và ganh đua để xây dựng chiến lược Content Marketing hiệu quả.

Đương nhiên, việc sử dụng các công cụ hỗ trợ cũng là 1 điểm cộng cho chiến dịch của bạn. Nâng cao cơ hội chiến thắng trong cuộc đua nội dung cùng đối thủ cạnh tranh. Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại đây



Content Marketing chất lượng cũng chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công cho quảng cáo của bạn.

 


1.Công cụ hỗ trợ chiến dịch Content Marketing hàng đầu- SEMRush.

Làm Marketing chắc hẳn đã đôi lần bạn nghe đến công cụ SEMRush. Đây là 1 chương trình vô cùng tuyệt vời hỗ trợ việc: Nghiên cứu, tìm kiếm từ khóa.

  • SEMRush cho phép bạn phân tích khả năng thực hiện của từ khóa.

  • Nhận biết lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm.

  • Tất cả các vị trí từ khóa: Xếp hạng, sự thay đổi vị trí, kiểm tra lưu lượng truy cập Backlink. Thậm chí cho phép bạn xem qua đối thủ cạnh tranh.

Ngoài ra:

  • SEMRush còn cho bạn xem cả các kết quả tìm kiếm tự nhiên.

  • Kết quả tìm kiếm mất phí.

  • Và cũng cho phép người dùng biết được từ khóa nào có thể được sử dụng trong chiến dịch Content Marketing.

2.Công cụ Wordtracker.

Wordtracker cũng là công cụ tìm kiếm từ khóa xuất sắc. Giúp bạn tìm kiếm những từ khóa tốt nhất được sử dụng trong nội dung. Một phần không thể thiếu để có được mẫu Content hay.

  • Với Wordtracker bạn hoàn toàn có thể tìm ra được số lượng từ khóa hấp dẫn nhất trong thời gian 1 thán gần nhất. Kết quả này được Wordtracker phân tích qua tất cả các chương trình trong nội dung của bạn.

  • SEMRush giúp bạn tìm kiếm từ khóa với phạm vi rộng thì Wordtracker lại cung cấp cơ hội để bạn tìm kiếm những từ khóa: Tốt nhất, cụ thể nhất cho chiến dịch Content Marketing của mình.

Việc bạn cần làm chỉ là đặt trong các từ khóa khác nhau mà bạn đang tìm kiếm. Còn việc nghiên cứu hãy cứ để Wordtracker lo.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:

  • Điều thú vị nữ từ Wordtracker là: Bạn không chỉ nghiên cứu được từ khóa trên các trang Web. Mà bạn hoàn toàn có thể nghiên cứu được cả các đối thủ cạnh tranh với phần mở rộng của Google Chrome.

  • Bạn chỉ cần đi tới Website của đối thủ cạnh tranh. Click vào phần mở rộng của Chrome để xem những thông tin pop-up.

Việc này rất hữu ích nếu như bạn muốn làm nghiên cứu nhanh chóng. Nó sẽ cho bạn cơ hội thu thập 1 cơ số dữ liệu hay ho đấy.

3.Công cụ BuzzSumo.

Nếu bạn đang bắt tay xây dựng chiến lược Content Marketing thì BuzzSumo chính là công cụ tuyệt vời cho bạn trong việc Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Nó là cách tốt nhất để bạn có thể cải thiện mẫu kế hoạch Content Marketing của mình đấy.

Với BuzzSumo bạn có thể:

  • Có cơ hội thấy những gì mà đối thủ của bạn đang làm. Bởi BuzzSumo sẽ giúp bạn lọc ra danh sách mỗi mạng xã hội theo thời gian: Ngày, tuần, tháng, … thậm chí là 6 tháng trước. Theo từng loại nội dung: Bài viết, Infographic, Video…

  • Các kết quả mà BuzzSumo hiển thị cho bạn sẽ được sắp xếp theo phần trăm. Đương nhiên là sau khi nó được tổng hợp trên Facebook, Twitter, Google+, Pinterest và Linkedin.

Bạn chỉ cần nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh; Hay 1 từ khóa mà bạn sử dụng để có thể thấy độ hấp dẫn của nó.

  • Bạn hoàn toàn có thể áp dụng từ khóa đó cho chiến dịch Content Marketing của mình. Cải thiện cơ hội chiến thắng để có 1 bài Content mẫu cho các chiến dịch sau. Hay tạo ra 1 tác động lâu dài và đánh bại đối thủ cạnh tranh nặng ký.

  • Bạn sẽ thấy được kết quả, tầm ảnh hưởng, nội dung hàng đầu. Thậm chí là những nội dung trên tên miền của bạn được chia sẻ nhiều và nhanh đến chóng mặt đấy.

4.Buffer- công cụ chia sẻ và lập trình tuyệt vời trên các mạng xã hội.

Buffer chính là công cụ hỗ trợ bạn rất nhiều để tối ưu hiệu quả của chiến dịch Content Marketing. Nó giúp nội dung của bạn truyền tải tiếp cận khách hàng nhanh và hiệu quả hơn.

Việc lựa chọn chính xác thời điểm mà lượng người Online MXH nhiều nhất sẽ đem lại hiệu quả tương tác cao nhất.

  • Bạn cần hiểu lúc đó đối tượng nào, độ tuổi nào Online nhiều nhất.

  • Hãy chắc chắn rằng bạn có 1 kế hoạch Content phù hơp để đáp ứng nhóm đối tượng đó.

Buffer hoàn toàn có thể giúp bạn hiểu và đưa ra cho bạn các thống kê. Và tự động thiết kế cho bạn 1 lộ trình hoàn hảo cho chiến dịch Content Marketing.
 

Tất cả những gì bạn cần làm là: Tạo dựng cho mình 1 list các bài Content mẫu để truyền thông trên MXH. Tải chúng lên Buffer và chọn thời điểm mà bạn muốn chia sẻ chúng. Việc còn lại là của Buffer thôi.

Bài viết khác