Hải

Hải Âu Group

  Với một tầm nhìn chiến lược sâu rộng, Hải Âu Group đã khẳng định được vị thế tiên phong bằng cách thiết lập nên một thị trường mới chứ không “lấn sân” vào thị trường cũ, đồng thời biến chiếc máy làm đá viên không chỉ là “cỗ máy tạo ra tiền bạc” một cách đơn thuần mà trở thành một thông điệp tiêu dùng “nói không với đá bẩn” thân thuộc và ý nghĩa hơn trong đời sống hàng ngày của người dân Việt.

Không chỉ thể hiện ở khả năng “phá bỏ biên giới thị trường” thông qua việc thiết lập và tạo dựng nên một dòng máy làm đá hoàn toàn mới mà Hải Âu Group còn tạo nên sự khác biệt lớn về thương hiệu, về chất lượng, dịch vụ so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Từ 2015 đến nay, Hamisa đã và vẫn đang là đối tác truyền thông chính của Hải Âu Group trên các mảng digital như: Facebook, Tiếp thị trực tuyến, PR, Youtube.
Kênh facebook Hamisa xây dựng và quản lý trong 2 năm nay:

* https://www.facebook.com/maylamdahaiau/
https://www.facebook.com/dienmayhaiau/

* Kênh yotube bao gồm các video do Hamisa phối hợp sản xuất và tiến hành viral:
https://www.youtube.com/channel/UCyxqqxU7ZbGiyZO3jPiDz-g/featured

* Một số bài PR booking báo chí do Hamisa viết gần đây:
http://dantri.com.vn/thi-truong/may-lam-da-vien-hai-au-sang-tao-con-duong-rieng-20170906065514861.htm
http://dantri.com.vn/thi-truong/da-vien-sach-chay-hang-doanh-nghiep-do-xo-di-mua-may-lam-da-20170515081021892.htm
https://news.zing.vn/may-lam-da-hai-au-va-vai-tro-phat-ngon-vien-thi-truong-post744600.html




Khách hàng khác