Một bài viết thành công thì 80% nằm ở tiêu đề (headline). Hãy đầu tư cho tiêu đề và biến chúng thành những câu thần chú có thể thôi miên người đọc.
Chi tiết
Vào tháng 11/2016, khán giả truyền hình bị sốc với video quảng cáo Điện máy Xanh với giai điệu sôi động và hình ảnh đáng nhớ được lặp đi lặp lại trên các khung giờ vàng – "khung giờ có chi phí quảng cáo cao ngất ngưởng đối với các nhãn hàng".
Chi tiết
Từ ngữ với copywriter giống như bơ và bánh mỳ. Từ ngữ là để bán. Từ ngữ cần khơi dậy sự quan tâm của mọi người, làm cho họ tưởng tượng và khiến họ cảm thấy nên cần mua cái này
Chi tiết
Các yếu tố tự nhiên và xã hội liên tục thay đổi tạo ra những thách thức mới cho những người làm công việc tư vấn thương hiệu và xây dựng thương hiệu.
Chi tiết
Bạn đang quản lý một trang Fanpage uy tín, bạn luôn tìm kiếm những hỉnh ảnh và video độc để đăng lên nhằm thu hút lượng like và comment? Tuy nhiên sự thắt chặt quản lý trong vấn đề vi phạm bản quyền của Facebook hiện nay làm bạn lo sợ mỗi khi có ý định đăng ảnh hay video và liệu rằng Facebook...
Chi tiết
Dòng tiêu đề (hay headline) của bạn không chỉ là yếu tố đầu tiên, mà rất có thể là yếu tố duy nhất gây ấn tượng với người đọc, bởi trung bình cứ 10 người liếc mắt qua headline chỉ 2 người đọc phần tiếp theo. Nếu headline của bạn không đủ hấp dẫn, thì thực ra phần còn lại viết gì cũng không quan trọng...
Chi tiết