• banner tin tuc 01
  • Banner tin tưc 02
Tại sao tỷ lệ ROI trong chiến lược Content Marketing thấp

Tại sao tỷ lệ ROI trong chiến lược Content Marketing thấp

  Content Marketing ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là kinh doanh online. Xây dựng chiến lược Content Marketing giúp bạn phát triển và tối ưu nội dung content của mình tốt hơn. Từ đó thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng đối với bài viết.

Chi tiết


10 lý do doanh nghiệp Việt Nam nên làm thương hiệu trên Facebook

10 lý do doanh nghiệp Việt Nam nên làm thương hiệu trên Facebook

 Facebook chắc chắn là mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Với hơn 1 tỉ thành viên, Facebook quy tụ một cộng đồng khổng lồ thuộc nhiều độ tuổi, quốc gia, dân tộc khác nhau. Một cộng đồng lớn như vậy hẳn phải là mảnh đất màu mỡ cho Doanh nghiệp, những người muốn quảng bá thương hiệu và tìm kiếm khách hàng...

Chi tiết


Bán hàng không cần quảng cáo trên Facebook có thật không

Bán hàng không cần quảng cáo trên Facebook có thật không

  Bán hàng không cần quảng cáo. Bạn có biết không?Như các bạn đã biết, bán hàng trên Facebook hiện nay đang là xu hướng. Tuy nhiên, giá thầu chạy quảng cáo Facebook ngày càng cao mà hiệu quả chạy quảng cáo thì ngày càng kém. Vì...

Chi tiết


Thủ tháp thôi miên người đọc mà ai cũng cần phải biết

Thủ tháp thôi miên người đọc mà ai cũng cần phải biết

  Một bài viết thành công thì 80% nằm ở tiêu đề (headline). Hãy đầu tư cho tiêu đề và biến chúng thành những câu thần chú có thể thôi miên người đọc.

Chi tiết


Phân tích quảng cáo Điện Máy Xanh đang gây suốt trên mạng xã hội

Phân tích quảng cáo Điện Máy Xanh đang gây suốt trên mạng xã hội

Vào tháng 11/2016, khán giả truyền hình bị sốc với video quảng cáo Điện máy Xanh với giai điệu sôi động và hình ảnh đáng nhớ được lặp đi lặp lại trên các khung giờ vàng – "khung giờ có chi phí quảng cáo cao ngất ngưởng đối với các nhãn hàng".

Chi tiết


60 từ không thể thiếu với một copywriter viết bài bán hàng

60 từ không thể thiếu với một copywriter viết bài bán hàng

 Từ ngữ với copywriter giống như bơ và bánh mỳ. Từ ngữ là để bán. Từ ngữ cần khơi dậy sự quan tâm của mọi người, làm cho họ tưởng tượng và khiến họ cảm thấy nên cần mua cái này  

Chi tiết




Tổng số: 145 bài viết - Trang: 4 / 21