• banner tin tuc 01
  • Banner tin tưc 02
Định vị thương hiệu: Sao cho hoàn hảo?

Định vị thương hiệu: Sao cho hoàn hảo?

Một trong những chiến dịch marketing gây được ấn tượng mạnh với người viết trong thời gian qua, đó là chiến dịch "Cafe chỉ làm từ cafe" của Vinacafe Biên Hòa. Chiến dịch này gây được ấn tượng mạnh vì ngoài việc định vị thương hiệu, nó còn có khả năng tái định vị các đối thủ cạnh tranh.

Chi tiết


Độc chiêu - Sức thu hút của một thương hiệu

Độc chiêu - Sức thu hút của một thương hiệu

 Đàn ông trên thế giới này khó mà cưỡng nổi vẻ đẹp quyến rũ của nữ ngôi sao màn bạc Marilyn Monroe. Nhưng khi nhận xét về sự nghiệp của cô, nhiều người cho rằng thực ra người tình của tổng thống John Kennedy tài năng chẳng đến mức để gọi là minh tinh. Cô ta được mỗi "chiêu" là...

Chi tiết


Google đang buộc ngành PR phải đổi mới

Google đang buộc ngành PR phải đổi mới

 Tác giả Tom Foremski của Zdnet vừa có một bài báo về cách Google thay đổi ngành PR hiện nay bằng chính sức ép từ công cụ tìm kiếm của mình. Tôi đã cảnh báo từ lâu rằng các công ty PR sẽ phải đối mặt với những nguy cơ sụp đổ như những gì tương tự đã phá...

Chi tiết


Làm thế nào để làm mới lại một thương hiệu

Làm thế nào để làm mới lại một thương hiệu

 Yếu tố thành công quan trọng nhất là dùng đúng người: những người chia sẻ nguồn tài nguyên, nâng cao sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, mang lại sự dồi dào năng lượng, và như một tập thể, chia sẻ một niềm tin rằng bạn thực sự có thể giải quyết mọi vấn đề.

Chi tiết


5 bí quyết làm nổi bật logo thương hiệu

5 bí quyết làm nổi bật logo thương hiệu

Logo chính là bộ mặt công ty bởi đó là thứ đầu tiên được nhìn thấy và cũng là điều cuối cùng đọng lại trong trí nhớ khách hàng. Dòng chữ uốn lượn của Coca-Cola hay quả táo cắn dở của Apple chính là những logo tiêu biểu như vậy.

Chi tiết



Tổng số: 145 bài viết - Trang: 21 / 21