• banner tin tuc 01
  • Banner tin tưc 02
10 thất bại nổi tiếng trong tái định vị thương hiệu

10 thất bại nổi tiếng trong tái định vị thương hiệu

Một khi chiến lược này bị hoạch định sai, có thể dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Chúng ta sẽ bắt gặp 1 vài công ty danh tiếng và quen thuộc trong danh sách này.

Chi tiết


10 Quy tắc PR cho doanh nghiệp

10 Quy tắc PR cho doanh nghiệp

Để mở công ty với ngân sách hạn hẹp, đạt được lợi thế khi bắt đầu kinh doanh quả không phải dễ dàng. Dù sao, đây cũng là thách thức và mạo hiểm đối với chủ doanh nghiệp.

Chi tiết


Độc chiêu - Sức thu hút của một thương hiệu

Độc chiêu - Sức thu hút của một thương hiệu

Đàn ông trên thế giới này khó mà cưỡng nổi vẻ đẹp quyến rũ của nữ ngôi sao màn bạc Marilyn Monroe. Nhưng khi nhận xét về sự nghiệp của cô, nhiều người cho rằng thực ra người tình của tổng thống John Kennedy tài năng chẳng đến mức để gọi là minh tinh. Cô ta được mỗi "chiêu" là quá...

Chi tiết


6 “tuyệt chiêu” để tạo nên những nội dung tuyệt vời

6 “tuyệt chiêu” để tạo nên những nội dung tuyệt vời

Một điều tuyệt vời với những nhà marketer đó là họ thích viết về bản thân của mình. Vì thế, bạn có thể tưởng tượng ra họ hạnh phúc như thế nào khi biết nội dung hay và thu hút đang trở thành xu hướng "hot" dẫn đến thành công.

Chi tiết


8 con đường trở thành thương hiệu toàn cầu

8 con đường trở thành thương hiệu toàn cầu

 Các thương hiệu phương Tây đang bị vây hãm bởi các thương hiệu đến từ thế giới mới nổi. Hai mươi năm qua đã chứng kiến quá trình phân phối lại mạnh mẽ quyền lực kinh tế cho thế giới mới nổi.

Chi tiết


Bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới

 Theo kết quả khảo sát Những thương hiệu tốt nhất toàn cầu mới đây của Interbrand, Coca-Cola vừa bị Apple phế truất khỏi ngôi vương thương hiệu giá trị nhất thế giới mà hãng này tại vị suốt một thời gian dài.

Chi tiết


Truyền thông marketing là chiến lược thương hiệu?

Truyền thông marketing là chiến lược thương hiệu?

 Tôi phát hiện thấy một sai lầm thường thấy ở các đơn vị quảng cáo là đặt chiến lược thương hiệu ngang bằng với thông điệp thương hiệu và truyền thông marketing.

Chi tiết



Tổng số: 145 bài viết - Trang: 20 / 21